CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc] cách đơn giản cách âm phòng ngủ hiệu quả
Cách âm phòng ngủ
không đòi hỏi các tiêu chuẩn gắt gao như cách âm phòng giải trí multimedia. Xác định được nguồn gây ồn và xử lý đúng hướng sẽ giúp bạn luôn giữ được sụ im tĩnh trong không gian riêng tây này mà không tốn nhiêu giá bán.
Đã lúc nào bạn bị đánh thức vì tiếng xe cộ ngoài các con phố, âm thanh trong khoảng các Rạp chiếu phim sắp nhà ở vẳng tới hay đơn giản là tiếng mọi người nói chuyện ngoài phòng khách? Đã khi nào bạn lo âu những tâm tư to nhỏ hay kế hoạch cá nhân của vợ chồng bị mọi người nghe thấy? ví như bạn băn khoăn với các rắc rối ấy, đã tới lúc tậu ra biện pháp cách âm phòng ngủ của bạn.


4 cách đơn giản cách âm phòng ngủ hiệu quả

Việc trước tiên phải khiến cho là xác định nguồn âm để sở hữu giải pháp thích hợp. Thao tác này ko chỉ là bước đệm để xử lý cách âm triệt để mà còn giúp bạn tiết kiệm các chi phí ko thiết yếu. có đầy đủ giải pháp để cách âm hiệu quả nhưng đa phần là sử dụng những vat lieu cach am gia re

Cách âm cửa
Cửa thông phòng mang tác dụng cách âm một mực, nhưng sự khác biệt về hiệu quả cách âm rất lớn. trước tiên phải xác định và xử lý các khe hở để đảm bảo âm thanh ko lọt qua được. Thường xảy ra ở khe cửa, cạnh cửa và cần gắn các dải cao su, xốp, bơm silicon kín để ngăn chặn các nguồn rò rỉ âm thanh.
Cửa mang cách âm thấp hay không không chỉ phụ thuộc vào việc sở hữu đóng kín không mà còn phụ thuộc vào nguyên liệu lõi cửa. thường nhật, cửa cách âm gỗ ép có lõi kết cấu tổ ong tạo nên tác dụng cách âm hoàn hảo nhất. loại cửa sử dụng lõi gỗ ván dăm bào Oriented Strand Board (0SB) còn có tác dụng cách âm tốt hơn. Đối với cửa gỗ thịt hoặc cửa gỗ composite, tỉ trọng càng cao thì càng với tác dụng cách âm rẻ.

Cách âm Vách
Vật liệu tiêu dùng hiệu quả thường là Vật liệu đặc như thạch cao, gạch vữa, gỗ…Thông thường đối với Vách thạch cao và Tường gỗ người ta sẽ làm cho một vài lớp nguyên liệu cách âm ở một giữa Tường gạch và 1 lớp thạch cao hoặc Tường gỗ.

Cách âm trần
Để giảm tiếng ồn trong khoảng tầng trên xuông sở hữu thể tiêu dùng hệ thống vách trần thạch cao; trần thạch cao cách vách trần bê tông một lớp không khí và quan yếu là phải kín ko có khe hở trên vách trần thạch cao. lúc lắp đèn âm vách trần chú ý tới các khe hở và chọn loại đèn mang độ sâu không đa dạng để hạn chế việc khoét sâu, chú ý xử lý những mối nối và khe hở để đảm bảo cách âm được hiệu quả.

Cách âm sàn
sở hữu thể dùng những nguyên liệu tiêu âm phải chăng như thảm trải sàn chung cư , sàn gỗ, sàn nhựa. giả dụ sử dụng sàn gỗ thì khi thi công nên gắn dưới lớp gỗ sàn thêm lớp lót đàn hồi như cao su non, hoặc sàn gỗ lát trên khung xương (ván sàn với khoảng cách mang kết cấu sàn bê tông).[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

No comments :

Post a Comment