CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]220,000 đ[/giaban][giacu]250,000 đ[/giacu] [chitiet]Gỗ tiêu âm,Sản phẩm gỗ tiêu âm cung cấp và thi công đã được áp dụng vào nhiều công trình lớn của nhà nước, chính phủ, các công trình văn hóa, các công trình lớn của các tỉnh thành.

Sản phẩm gỗ tiêu âm đã được tín nhiệm trên cả nước và đã nhiều lần được chỉ định trực tiếp cung cấp và thi công cho nhiều công trình của nhà nước và chính phủ.
Sản phẩm gỗ tiêu âm được sản xuất trên dây chuyền chuyên dụng của Đức trị giá nhiều tỷ đồng. Đây là dây chuyền sản xuất hiện đại đem lại chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các máy CNC thông thường. Nhờ có hệ thống này nên sản phẩm gỗ tiêu âm có chất lượng cao, đồng đều, chi tiết sắc nét, thời gian sản xuất nhanh đảm bảo tiến độ công trình. Hơn thế nữa giá thành lại rất hợp lý do tiết kiệm được chi phí nhân công.
Để nâng cao khả năng hấp thụ âm thanh, lớp nền của gỗ tiêu âm được trang bị một lớp vải không dệt Soundtex của Đức (là một sản phẩm được các tổ chức tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế đánh giá cao về khả năng cách âm và tiêu âm) tạo nên khả năng hấp thụ âm thanh cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm truyền thống khác.
Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm

[/chitiet]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

No comments :

Post a Comment